Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Giảm u xơ tử cung, hết rối loạn kinh nguyệt

Đó là niềm vui khó diễn tả thành lời của chị T., trú tại tổ 3, phường Quyết Thắng, TP Sơn La, tỉnh Sơn La- một người phụ nữ trẻ tuổi đã may mắn tìm được phương pháp thích hợp cho căn bệnh của mình.

Vượt qua chặng đường dài với nhiều sườn núi và những đoạn đổ đèo, chúng tôi đã có mặt tại Sơn La- một tỉnh Tây Bắc của Tổ quốc. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng tôi đã cảm nhận được nét thân thiện và sự cởi mở nơi chị T.. Qua lời hỏi thăm và uống chén trà thơm, chúng tôi cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành của chị về quá trình chiến thắng căn bệnh u xơ tử cung.

Trầm ngâm một lát, những hồi ức cách đây không lâu lại ùa về trong chị T.: “Cuối năm 2009, tôi bị rối loạn kinh nguyệt, một tháng bị từ 2 đến 3 lần. Tình trạng này kéo dài ròng rã 3 tháng trời. Do cơ thể bị mất máu, nên tôi xanh xao, mệt mỏi, ăn uống không ngon. Thấy vậy, tôi liền đi khám, bác sĩ kết luận tôi bị u xơ tử cung. Bác sĩ cũng nói, u xơ tử cung của tôi còn nhỏ và khuyên tôi nên dùng Nga Phụ Khang”.

Khi trò chuyện với những vị khách, thái độ của chị T. khá nhẹ nhàng và kể về bệnh tình của mình. Lúc chúng tôi hỏi kỹ hơn, chị cho hay: “Khi nghe thấy bác sĩ chẩn đoán bị u xơ tử cung, tôi rất lo lắng, điều này đã ảnh hưởng đến tinh thần của tôi trong một thời gian. Nhưng cũng bởi tôi đã được bác sĩ trấn an và tư vấn nên uống Nga Phụ Khang, nên tôi đã mua sản phẩm về dùng với liều 3 viên một lần, ngày uống 3 lần, trước bữa ăn 30 phút. Thật vui, khi tôi mới chỉ dùng được 2 hộp Nga Phụ Khang thì tình trạng rối loạn kinh nguyệt đã chấm dứt hẳn, mỗi tháng tôi chỉ bị “đèn đỏ” một lần như những phụ nữ bình thường khác, đồng thời tôi thấy cơ thể mình trở nên khỏe mạnh hơn. Tôi mừng rỡ và tin tưởng Nga Phụ Khang sẽ giúp tôi điều trị u xơ tử cung. 3 tháng sau khi dùng sản phẩm, tôi đi khám lại thì được bác sĩ kết luận khối u đã giảm nhiều, gần như không nhìn thấy gì nữa”- Gương mặt chị T. ánh lên sự vui mừng.

Chúng tôi cũng vui lây với niềm hạnh phúc vô bờ khi nghe chị chia sẻ: “Bây giờ tinh thần của tôi đã phấn chấn hơn trước, u xơ tử cung không làm tôi phiền lòng nữa vì đã có Nga Phụ Khang rồi. Khi đem câu chuyện này kể cho nhiều người thân, tôi mới biết không chỉ riêng tôi dùng Nga Phụ Khang hiệu quả, mà còn có nhiều người khác cũng đạt được niềm vui như tôi. Hiện tại, tôi vẫn tiếp tục dùng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị u xơ tử cung và phòng ngừa thêm các khối u khác”. Đây cũng chính là kinh nghiệm và lời khuyên chân thành mà chị T. muốn được chia sẻ với các bệnh nhân khác không may cũng mắc bệnh như chị.

Hương Sen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét